Gian đoạn tình hình COVID-19 diễn ra phức tạp, đặc biệt các tỉnh miền Nam trong đó có thành phố lớn là TP. Hồ Chí Minh đang bị phong toả vì dịch bệnh khiến mọi người dân đều ở nhà và chắc chắn là không sử dụng đến các phương tiện cá nhân như ô tô – xe máy. Chính vì vậy, sau thời gian dài không sử dụng, mọi người cần tự tay vệ sinh, rửa xe để đảm báo chiếc xế yêu của mình  hoạt động trơn tru và an toán sau mua dịch cũng như giữ được thẩm mỹ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng trên instagram của mình hình ảnh ông chồng đang tư tay vệ sinh chiếc VinFast President của mình. Kèm theo tấm hình là những caption vui nhộn khiến dân mạng khá thích thú.

Kim Lý tự tay rửa xe "chủ tịch", Hồ Ngọc Hà ra ngắm xong "đi vô" - 1

Sau tấm hình đó là hình ảnh cô bế con nhìn ông xã từ xa. Story này của ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng và cũng chắc chắn 1 điều là Kim Lý rất yêu chiếc xe hộp ” chủ tịch” của mình.
Kim Lý tự tay rửa xe "chủ tịch", Hồ Ngọc Hà ra ngắm xong "đi vô" - 3
VinFast President là sản phẩm cao cấp nhất của VinFast mang động cơ V8 6.2L có giá bán lẻ đề xuất là 4.600.000.000 đ, giá ưu đãi hiện tại là 3.800.000.000 đ.
Hồi đầu năm 2021, Hồ Ngọc Hà – Kim Lý ( chủ sở hữu của công ty mỹ phẩm do chính cô sáng lập có tên M.O.I comestics) đã tậu 1 loạt xế hộp từ VinFast trong đó có chiếc President xuất hiện ở trên.
Hồ Ngọc Hà tậu thêm xế khủng VinFast President - 1
Cập đôi  này là một trong số những người nổi tiếng đang sử dụng sản phẩm của VinFast và rất tự hào về thương hiệu của người Việt này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0988.988.120